10 câu chúc đồng nghiệp nghỉ việc hay nhất

 Nếu một ngày người đồng nghiệp thân thiết của bạn quyết định thôi việc, bạn sẽ gửi lời chúc gì cho họ? Đây là những lời chúc đồng nghiệp nghỉ việc tình cảm nhất.

1. Vì sao phải chúc đồng nghiệp nghỉ việc?

Chúc đồng nghiệp nghỉ việc không thể tự nhiên mà nói ra, nó phải được đề cập trong một sự kiện liên quan, ví dụ như tiệc chia tay đồng nghiệp chẳng hạn. Vậy văn hoá chia tay đồng nghiệp ở các công ty thường được diễn ra như thế nào?

Sếp sẽ là người thông báo nhân viên sắp nghỉ việc cho bộ phận phòng ban nơi nhân viên làm việc. Thường các đồng nghiệp thân thiết sẽ cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại cơ quan hay cùng nhau đi ăn để kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó với nhau. Những lúc này, tình đồng nghiệp được xem như mối quan hệ bạn bè. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói ra lời chúc đồng nghiệp nghỉ việc.

chuc dong nghiep nghi viec 3 - 10 câu chúc đồng nghiệp nghỉ việc hay nhất

Không loại trừ trường hợp đồng nghiệp phải nghỉ việc vì bị chèn ép hoặc tước đoạt mọi quyền lợi từ những vị sếp độc hại. Họ đã có những trải nghiệm không mấy vui vẻ khi làm việc tại công ty. Lời chúc đồng nghiệp nghỉ việc sẽ động viên, cải thiện tinh thần để tiếp tục phát triển ở một môi trường mới. 

2. 10 câu chúc đồng nghiệp nghỉ việc chân thành nhất

  1. Mặc dù chúng ta không còn làm việc với nhau nữa những khoảng thời gian thật đáng nhớ. Bạn và tôi đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn để hoàn thành tốt công việc của mình. Hy vọng ở công ty mới, bạn sẽ lại tìm được những người cộng sự ăn ý, cùng nhau phát triển và thăng tiến trong công việc
  2. Chúc bạn luôn giữ được nhiệt huyết, đam mê và sự yêu thích với nghề. Phải bắt đầu lại ở môi trường mới, mong bạn sẽ mau chóng làm quen và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.
  3. Cảm ơn bạn thời gian qua đã cống hiến hết mình vì công việc. Bạn đã giúp đỡ tôi và mọi người rất nhiều, mọi người sẽ không bao giờ quên bạn và luôn dõi theo những bước tiếp theo trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn. Với tài năng và sự tận tâm, bạn chắc chắn sẽ thành công sớm thôi.chuc dong nghiep nghi viec 2 - 10 câu chúc đồng nghiệp nghỉ việc hay nhất
  4. Hôm nay là ngày cuối cùng làm việc tại công ty, dù từng có xích mích nhưng hy vọng chúng ta sẽ bỏ qua tất cả. Dù hiện tại không còn làm việc chung nhưng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được công ty mới phù hợp với con đường phát triển của bạn.
  5. Lời tạm biệt thật khó để nói ra, đặc biệt là khi chúng ta đã gắn bó một thời gian quá dài. Hy vọng bạn sẽ thành công ở môi trường mới, ra ngoài chúng ta vẫn là những người bạn tốt của nhau.
  6. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn. Với khả năng của bạn, tôi tin chắc ở bất cứ môi trường nào, bạn cũng có thể phát triển thật tốt.
  7. Tôi đã học ở bạn rất nhiều điều, cảm ơn vì điều đó. Chúc bạn sớm thành công trên con đường mình lựa chọn.
  8. Bạn không còn đồng nghiệp của tôi nữa nhưng chắc chắn chúng ta mãi là “bằng hữu” tốt ngoài kia. Bất cứ khi nào cần giúp đỡ, hãy gọi cho tôi. Nếu có thể tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.
  9. Đừng xem chia ly là sự kết thúc, nó là khởi đầu cho những điều mới mẻ hơn trong cuộc sống. Bạn hãy tin điều đó vì tất cả mọi người sẽ chúc phúc và hy vọng nhiều may mắn đến với bạn. 
  10. Nghỉ hưu là tự do. Với khoảng thời gian mà anh/chị đã gắn bó với công ty thời gian qua, tôi tin chắc những tháng ngày sau này sẽ giúp anh chị được nghỉ ngơi và thực hiện những sở thích còn dang dở. 

— Finsider Finjobs

Finjobs.vn – Website việc làm tài chính uy tín

Tải ứng dụng Finjobs ngay và tìm kiếm những việc làm tốt nhất bạn nhé!

Tham gia chương trình sửa CV miễn phí tại đây!

-> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Finjobs hợp tác cùng The IELTS Workshop TP.HCM – Nâng cao cơ hội nhận việc nhờ khả năng tiếng Anh

5 bài học từ Jeff Bezos – CEO của Amzons về mở rộng quy mô doanh nghiệp

Cách tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm